Trang chủ GDCD Lớp 7 ) Em thấy bạn sử dụng tài liệu t A. mách thầy, cô giáo. B. khuyên bạn không nên làm...
Câu hỏi :

trả lời thật lòng nhé=)

image

) Em thấy bạn sử dụng tài liệu t A. mách thầy, cô giáo. B. khuyên bạn không nên làm C. bảo bạn cho xem cùng.

Lời giải 1 :

1.A.mách thầy ,cô giáo đúng .Vì nếu không mách thầy,cô giáo thì có thể bạn học sinh đó có thể méo mó về nhân cách , phát triển một cách lệch lạc ,không đủ hành trang vững bước vào đời 

B.Khuyên bạn không nên làm sai .Vì nếu tha cho bạn lần này có thể bạn ấy sẽ lần sau sẽ vi phạm tiếp 

C.Bảo bạn cho xem cùng sai  .Vì chíng ta bảo bạn cho xem thì nếu giả sử nếu bị bắt chusng ta sẽ bị cả hai người không chỉ một người sẽ bị đánh dấu bài chia 

Lời giải 2 :

$-$ Trong tình huống trên em thấy bạn sử dụng tài liệu em sẽ khuyên bạn không nên làm như vậy vì đây là trong kì thi điều đó sẽ không công bằng đối với các bạn trong lớp và kiến thứuc và điểm số của bạn không thật . Nếu bạn vẫn tiếp  diễn và không có ý định dừng lại em sẽ mách thầy cô về trường hợp của bạn. 

$\Rightarrow$ Vậy trường hợp trên có $2$ đáp án đúng là : $A$ và $B$ 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK