Trang chủ GDCD Lớp 7 em hãy viết một đoạn văn ( 7 đến 10 câu ) tuyên truyền về phòng, chống bạo lực học...
Câu hỏi :

em hãy viết một đoạn văn ( 7 đến 10 câu ) tuyên truyền về phòng, chống bạo lực học đường ( liên hệ với bản thân em.

kh chép mạng nha mai lm trog đề thi á

Lời giải 1 :

ở việt nam,vấn đề bạo lực bạo lực học đường là điều không tránh khỏi ở những nơi trung học cơ sở.Vậy ta cần làm gì để  tránh khỏi bạo lực học đường.Đầu tiên ,bạo lực học đường là 1 hành vi tổn hại về thể xác,tinh thần của người bị trong cơ sở. vậy mỗi học sinh cần phải rèn luyện bản thân.Nói không với bạo lực học đường.tuyên truyền ,tác hại hậu quả của bạo lực học đường..Học cách kiềm chế bản thân.Tóm lại,bố mẹ cần phải tạo một môi trường lành mạnh cho con cái.

Lời giải 2 :

Đáp án:

Như một người trải qua quãng thời gian học đường, tôi hiểu rõ tầm quan trọng của một môi trường học tập an toàn và không bị bạo lực. Bạo lực học đường không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của học sinh mà còn ảnh hưởng đến khả năng học tập và phát triển của họ. Chúng ta cần đoàn kết và chấp nhận sự đa dạng trong cách suy nghĩ và hành vi của mỗi người để xây dựng một môi trường học tập tích cực và an toàn. Hãy tôn trọng lẫn nhau, tránh sử dụng bạo lực hoặc lời lẽ thô tục trong giao tiếp hàng ngày. Chúng ta cần hỗ trợ nhau và tạo điều kiện để mọi người có thể phát triển toàn diện không chỉ về kiến thức mà còn về phẩm chất và tinh thần. Hãy là những người điều chỉnh tích cực trong cộng đồng học đường của chúng ta, và hãy cùng nhau xây dựng một môi trường học tập yên bình và an toàn cho tất cả mọi người.

`#Gkhang`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK