Trang chủ GDCD Lớp 6 Khi mưa đá em xử lí thế nào câu hỏi 6870809
Câu hỏi :

Khi mưa đá em sử lí thế nào

Lời giải 1 :

-Lập tức dừng lại tìm chỗ ẩn , đội mũ bảo hiểm để tránh đá rơi đầu , chờ đá trên đường tan hết mới tiếp tục đi để trơn ngã . Đối với các trận mưa đá lớn hơn , để tránh thiệt hại về người , nên tìm nơi có chỗ để chốn như gầm bàn , gầm giường , tìm các vật lớn để che đầu 

Lời giải 2 :

Khi gặp mưa đá, em sẽ:

+ Tìm nơi ẩn náu 

+ Khi đang đi xe máy thì đội mũ bảo hiểm→tránh bị chấn thương đầu

+ Không đi ra đường mà hãy ở nhà

+ Cảnh báo với người thân, mọi người xung quanh

⇒Mưa đá là một hiện tượng tự nhiên tạo nên các lớp đá, chúng nguy hiểm cho con người tuỳ theo độ dày của đá. Đá to thì ta nên ở nhà, tìm nơi trú ẩn nếu như đang ở ngoài đường. Còn mưa đá nhỏ thì ta cũng nên ở nhà và có thể đi ra ngoài nếu có việc gấp nhưng lưu ý là phải đi chậm, phòng tránh tai nạn khi đang lưu thông trên đường.

Chúc bn hok tốt!!!

#giahan27511

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK