Trang chủ GDCD Lớp 6 Em hỏi bài này lần 2 rồi,mn làm giúp em vớiiii uyen trẻ em? II. ghia -ren của gia đình,...
Câu hỏi :

Em hỏi bài này lần 2 rồi,mn làm giúp em vớiiii

image

Em hỏi bài này lần 2 rồi,mn làm giúp em vớiiii uyen trẻ em? II. ghia -ren của gia đình, nhà trường, xã hội trong việc thực hiện Bài tập tình huống Câu 1:

Lời giải 1 :

Câu 1:

a)An và Ninh đã gặp tình huống nguy hiểm là hai bn đi chăn bò mà gặp p mìn

b)Theo em cách giải quyết của bn An là sai và ko nên lm vậy vì nhỡ đâu đấy p mìn thì các bn sẽ p rơi vào tình huống nguy hiểm còn cách của bn Ning rất thông minh ko nh ko đẩy mik vào tình huống nguy hiểm mà còn có thể ko khiến ngk vào tình huống như bn An

Câu 2:

a)cách ứng phó của bn N là cách nguy hiểm vì nếu  bn ko đủ sức để bơi hoặc ko có bác ấy thì N  sẽ bị chết đuối

b)Nếu là em thì em sẽ giũ bình tĩnh trc để tìm cách giải quyết hoặc sẽ hô lớn để tìm ng cứu mik

Câu 3:

a)Theo em đó là 1 hđ ko tốt và sai trái vì trẻ em có quyền đc bảo vệ và đc hưởng tình yêu thương từ ngk chứ p là đánh đập

b)Theo em ông bà Nam sẽ bị đi tù chung thân 

c)Đó là trách nhiệm của mn

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK