Trang chủ GDCD Lớp 6 Trên đường đi học về bắt nghe phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ở gốc đa...
Câu hỏi :

Trên đường đi học về bắt nghe phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ở gốc đa đầu làng thấy em bé khóc đối không ai chăm sóc nên bác nghe đã mang về nhà làm các thủ tục nhận nuôi để đặt tên cho bé là bình an

Câu hỏi: Theo em bé bình an có được mang quốc tịch Việt Nam hay không ?vì sao?

Lời giải 1 :

Theo em bé bình an được mang quốc tịch Việt Nam ( theo khoản 1 điều 18 luật quốc tịch Việt Nam năm 2008 sửa đổi bổ sung năm 2014)

Lời giải 2 :

`@`Jellyyy

Trả lời:

`=>` Theo em, em bé Bình An sẽ mang quốc tịch của Việt Nam.

Vì: Nếu em bé bị bỏ rơi, không biết cha mẹ là ai, mà được tìm thấy trên đất nước Việt Nam sẽ mang quốc tịch của Việt Nam. (ykr) 

CHÚC BN HC TỐT!! ^^

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK