Trang chủ GDCD Lớp 6 mẹ H mua cho H một chiếc điện thoại. Mãi không rời nó H hay mang đi học lên trang...
Câu hỏi :

mẹ H mua cho H một chiếc điện thoại. Mãi không rời nó H hay mang đi học lên trang web để tán chuyện với bạn bè và chơi game

a) theo em H nên làm gì?

b) em có suy nghĩ gì về H?

Lời giải 1 :

`a)` Theo em, H nên sử dụng điện thoại một cách có trách nhiệm và cân nhắc thời gian hợp lý giữa việc sử dụng điện thoại và việc học tập, vận động.

`b)` Em nghĩ H cần có sự tự kiểm soát và tự quản lý việc sử dụng điện thoại. Nếu sử dụng điện thoại quá mức có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và kết quả học tập của H, không những vậy H còn bị lạm dụng điện thoại nữa.

Lời giải 2 :

a) Theo em H nên dừng việc đó lại hoặc là bạn chỉ nên chơi khoảng 30 phút- 1 tiếng và chỉ chơi ở nhà. Bạn H ko nên đưa lên lớp, việc đó sẽ làm giảm hiệu của học tập của bạn H.

b) em mong muốn H sẽ cố gắng học tập, giảm tình trạng đó và theo kịp bài học cũng như các bạn trên lớp.

chúc bn hok tốt!!!!!!!!

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK