Trang chủ GDCD Lớp 6 Viết một đoạn văn giới thiệu một món ăn nổi tiếng ở Quảng ngãi mà em thích câu hỏi 6833683
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn giới thiệu một món ăn nổi tiếng ở Quảng ngãi mà em thích

Lời giải 1 :

                                                         Bài làm :

 Khi đến Quảng Ngãi thay vì quan tâm nên đi ở đâu chơi thì sẽ “ngon” hơn rất nhiều nếu bạn hỏi đặc sản Quảng Ngãi là gì đấy nhé ! Những món ăn ở Quảng Ngãi luôn có một thứ “sức mạnh” vô hình làm cho mọi vị khách không thể dừng tay đến khi no căng cả bụng mới thôi ! Nghe quá  đã phải không nào các bạn ! Còn đợi gì mà không nếm thử ngay các món ăn cực hấp dẫn và phổ biến tại Quảng Ngãi , đặc biệt là món Don . Don là một trong những đặc sản thú vị tại Quảng Ngãi ngon nhất đáng để thưởng thức ! Con Don là một loài nhuyễn thể , có màu vàng nhạt , lớn bằng ngón tay út, vỏ lại còn mỏng . Don thường sống ở sông Trà và sông Vệ nên từ lâu đã trở thành một món ăn đặc sản , phổ biến tại xứ Quảng .

( Chúc bạn học tốt !!! )
>> phammaithanh1807 <<

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK