Trang chủ GDCD Lớp 6 Huy đạt học sinh xuất sắc nên gia đình huy muốn đãi tiệc mời bà con hàng xóm gia đình...
Câu hỏi :

Huy đạt học sinh xuất sắc nên gia đình huy muốn đãi tiệc mời bà con hàng xóm gia đình huy Đã Đi vay mượn Tiền khắp nơi để mua heo quay Em có đồng ý với việc làm của gia đình huy hay không

Lời giải 1 :

Tổ chức buổi tiệc cho Huy đạt thành tích xuất sắc là một ý tưởng hay nhưng bên cạnh đó việc đi vay mượn tiền như vậy sẽ có thể gây áp lực về tài chính. Chính vì vậy theo em nghĩ Huy nên tổ chức một buổi tiệc nhỏ chứ không bắt buộc phải làm lớn như vậy, nhưng quyết định cuối cùng là của gia đình Huy.

Lời giải 2 :

Tổ chức buổi tiệc cho Huy khi đạt học sinh xuất sắc là một ý tưởng hay nhưng đi vay tiền khắp nơi nó sẽ gây áp lực về tài chính gia đình. Em nghĩ nếu có muốn tổ chức thì chỉ tổ chức một buổi tiệc nhỏ để chúc mừng Huy thôi, chứ không cần tổ chức tiệc lớn đến vậy. Em không đồng ý với việc làm của gia đình Huy.

#trangiahuy2013

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK