Trang chủ GDCD Lớp 7 Bài kiểm tra môn Toán của N được 5 điểm nên cậu buồn và lo lắng vì sợ về nhà...
Câu hỏi :

Bài kiểm tra môn Toán của N được 5 điểm nên cậu buồn và lo lắng vì sợ về nhà bị mẹ mắng. N đã dấu bài kiểm tra đi nhưng bị mẹ phát hiện. N hứa với mẹ sẽ làm bài kiểm tra thật tốt trong dịp thi cuối học kì để gỡ lại điểm. Tuy nhiên, trong giờ thi việc nhất định phải được điểm cao khiến N căng thẳng, không nhớ được công thức. Để giải quyết việc này, N đã mở tài liệu và bị huỷ bài thi. Vì quá sợ mẹ nên N đã đi lang thang, không dám về nhà.

Nếu e là bạn của bn ý thì sẽ khuyên bạn như nào

Lời giải 1 :

Nếu em là bạn của N em sẽ khuyên :"N ơi, không sao đâu,tuy bài kiểm tra của cậu được 5 điểm nhưng cậu có thể cố gắng lần sau mà.Theo tớ, bây giờ cậu hãy về nhà thành thực xin lỗi với bố mẹ và hứa sẽ sửa đổi.Tớ tin, bố mẹ sẽ tha lỗi cho cậu, câu đừng buồn nữa nhé!"

Lời giải 2 :

em sẽ khuyên bạn rằng nên về nhà đừng lang thang, về nhà hãy nói sự thật với bố mẹ rồi xin cô cho mik thi lại. Nếu được, và em sẽ khuyên bạn lần sau phải bình tĩnh xử lí trước mọi tình huống

`color{red}{nhan nguyen9230}`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK