Trang chủ GDCD Lớp 7 Có ý kiến cho rằng: "Bạo lực học đường chỉ gây ra ảnh hưởng cho người bị bạo lực" Em...
Câu hỏi :

Có ý kiến cho rằng: "Bạo lực học đường chỉ gây ra ảnh hưởng cho người bị bạo lực" Em hãy nêu lên quen điểm của mình về ý kiến trên?

Lời giải 1 :

Em không đồng ý với quan điểm này vì bạo lực học đường ảnh hưởng tới người bị bạo lực, người bạo lực, gia đình, nhà trường, xã hội chứ không chỉ mỗi người bị bạo lực.

Lời giải 2 :

$\textit{^^ hc tốt}$

$\text{Quan điểm về ý kiến trên là sai :}$

$\text{+)}$ Bạo lực học đường là hành vi lăng mạ, đánh đập, xúc phạm người khác.

$\text{+)}$ Không chỉ lăng mạ, xỉ nhục, không chỉ ảnh hưởng đến người bị bạo lực mà còn gián tiếp tạo ra những thành phần thối nát trong xã hội, xu thế trẻ coi đó là điều bình thường, là niềm vui.

$\text{+)}$ BLHĐ tạo nên một vết sẹo không chỉ là thể xác mà cả tinh thần. Ảnh hưởng đến môi trường sống, trật tự khu vực.

$\text{_ _ _ _ __ _ _ _ _ _ _ _}$

$\text{#bumdu2009}$ 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK