Trang chủ GDCD Lớp 6 bạn của Minh rủ Minh đi tắm sông vào buổi trưa khi trời mưa nếu em là minh em sẽ...
Câu hỏi :

bạn của Minh rủ Minh đi tắm sông vào buổi trưa khi trời mưa nếu em là minh em sẽ nói gì?

Lời giải 1 :

Đáp án:

 Nếu em là Mình em sẽ nói :" buổi trưa chúng ta ko nên đi tắm sông đâu cậu à ,tắm sông rất mát tùy nhiên nó cũng rất nguy hiểm tốt nhất chúng ta nên nghe lời cha mẹ ko nên đi tắm sông đâu  nhỡ đâu thời tiết thay đổi mưa ,gió nữa cậu à tốt nhất cậu đừng nên đi tắm sông "

 

Lời giải 2 :

Bạn của Minh rủ Minh đi tắm sông vào buổi trưa khi trời mưa nếu em là minh em sẽ nói gì?

*CÂU TRẢ LỜI

Nếu em là Minh, em sẽ nói: "Xin lỗi bạn, nhưng tắm sông vào buổi trưa khi trời mưa không an toàn. Chúng ta nên chờ đến khi trời nắng hoặc chờ đến lúc khác để đi tắm sông nhé."

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK