Trang chủ GDCD Lớp 6 em sẽ làm gì khi gặp tình huống: sau khi học xong, có người lạ đến đón em về câu...
Câu hỏi :

em sẽ làm gì khi gặp tình huống: sau khi học xong, có người lạ đến đón em về

Lời giải 1 :

Đáp án:

- Nếu là em, em sẽ hỏi người lạ đó ai và họ đến đón em về vì lí do nào. Sau đó, em sẽ gọi điện hoặc nhắn tin cho bố mẹ để hỏi xem có phải người quen không. Nếu đó là người lạ, em sẽ nhẹ nhàng từ chối người lạ đó và nói rằng "Dạ, cháu đang đợi bố mẹ nên không cần chú/cô đến đón đâu ạ". Còn nếu trường hợp người lạ đó đe dọa em thì em sẽ hét lên rồi báo với người lớn lân cận để được hỗ trợ.

`\color{yellow}{Tuancute}`

Lời giải 2 :

mình không nên tới gần không nên tới hỏi họ 

Cách phòng tránh là hỏi bố mệ có phải người thân của bố mẹ không, gọi bố mệ tới nói mình nuế mình không có điện thoại thì mượn điện thoại của người khác

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK