Trang chủ GDCD Lớp 6 ĐỀ CƯƠNG KIỂM TRẢ Năm học: 2023 – 2024 aaaaaaaaaaa 1. Trình bày khái niệm về tình huống nguy hiểm....
Câu hỏi :

Giúp với ạ cần gấp (40 điểm lận)

image

ĐỀ CƯƠNG KIỂM TRẢ Năm học: 2023 – 2024 aaaaaaaaaaa 1. Trình bày khái niệm về tình huống nguy hiểm. xác định tình huống nguy hiểm do thiên nhiên gây ra và t

Lời giải 1 :

1.-tình huống từ tự nhiên: là những tình huống nguy hiểm xuất hiện bất ngờ do các hiện tượng tự nhiên gây ra, làm tổn hại đến tài sản tính mạng của con người và xả hội.

-tình huống từ con người: là những tình huống nguy hiểm do con người gây ra. Ví dụ như trộm cắp, bắt nạt,...

2. Một số biện pháp chóng tình huống nguy hiểm:

- Không tắm khi có sấm sét.

-đừng để bị nhốt trong nhà khi cúp điện.

-sơ tán khi có cảnh báo lốc xoáy....

3. Tiết kiệm là khi ta biết sử dụng gì đó một cách hợp lí, sử dụng mọi thứ đúng mức của cải vật chất

4.cha mẹ là công dân việt nam, sinh ra ở việt nam hoặc nước ngoài.

5.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK