Trang chủ GDCD Lớp 6 duôi nước chúng ta nên làm gì B. Thường xuyên đi tắm sông cùng các bạn nhỏ. hơn, tránh xa...
Câu hỏi :

Câu 21 giúp tôi với.                                  

image

duôi nước chúng ta nên làm gì B. Thường xuyên đi tắm sông cùng các bạn nhỏ. hơn, tránh xa vùng cảnh báo nguy hiểm chỉ dẫn của lực lượng cứu hộ. C. Tự ý ra

Lời giải 1 :

Đáp án:

a, Điểm mạnh của Dũng là:

Học tốt nhiều môn và thường xuyên chuẩn bị rất kĩ mỗi khi được giao các nhiệm vụ học tập trong nhóm

Điểm yếu của Dũng là:

Ngại nói trước đám đông. Mỗi lần thuyết trình, Dũng dễ nói lắp bắp, tay chân run rẩy dù chuẩn bị bài cẩn thận.

b, Nếu em là Dũng em sẽ phát huy điểm mạnh là: Chăm chỉ, làm nhiệm vụ được giai đầy đủ

Nếu em là Dũng em sẽ khắc chế điểm yếu là: thường xuyên tham gia các hoạt động của trường để tiếp xúc với đám đông nhiều hơn và sẽ mạnh dạn phát biểu trong các buổi tham gia hoạt động.

 

 

Lời giải 2 :

Câu 21:

a.

- Điểm mạnh của Dũng:

+ Dũng là học rất giỏi nhiều môn và chuẩn bị rất kĩ bài trước ở nhà. Luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ cô giáo giao.

- Điểm yếu của Dũng:

+ Dũng rất ngại giao tiếp trước đám đông, khi thuyết trình lúc nào Dũng cũng nói lắp bắp, tay chân run rẩy dù chuẩn bị rất kĩ cho bài thuyết trình.

b.

Nếu là em, em sẽ phát huy điểm mạnh của mình bằng cách: Học hành chăm chỉ, cố gắng hơn nữa trong tất cả môn học, hoàn thành bài tập về nhà nhanh chóng trước khi đến lớp.

Nếu là em, em sẽ khắc phục điểm yếu của mình bằng cách: Tập giao tiếp trước đám đông, tham gia nhiều các hoạt động thuyết trình, kể chuyện,.... Để ngày càng tự tin hơn trước đám đông.

#trangiahuy2013

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK