Trang chủ GDCD Lớp 6 Từ hôm mẹ mua chiếc điện thoại để tiện liên lạc hùng không muốn rời nó lúc nào ngoài những...
Câu hỏi :

Từ hôm mẹ mua chiếc điện thoại để tiện liên lạc hùng không muốn rời nó lúc nào ngoài những giờ lên lớp hờ mở điện thoại lướt Web lên mạng xã hội tán chuyện với bạn bè chơi điện tử nên đã sao nhãng chuyện học hành nếu là bạn của mờ em sẽ khuyên bạn điều gì

Lời giải 1 :

`-` Em sẽ khuyên bạn không nên sử dụng điện thoại quá nhiều vì nó có thể khiến kết quả học tập sa sút, cận thị và rủ bạn tham gia hoạt động mà không sử dụng điện thoại

Lời giải 2 :

$-$ Nếu là bạn của $M$ em sẽ khuyên bạn không nên sử dụng quá nhiều điện thoại vì nó là con dao hai lưỡi , nó có thể giúp bạn giải trí nhưng khi sử dụng quá lâu có thể gây tác hại đến bản thân khi nó có thể gây nghiện Internet , cận thị và sức khỏe không ổn định . Em sẽ khuyên bạn roief xa điện thoại và hãy vận động ở bên ngoài . 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK