Trang chủ GDCD Lớp 6 Từ hôm dc mẹ mua cho một chiếc điện thoại bạn An ko muốn rời nó lúc nào ngoài giờ...
Câu hỏi :

  Từ hôm dc mẹ mua cho một chiếc điện thoại bạn An ko muốn rời nó lúc nào ngoài giờ học trên lớp An mở điện thoại lên mạng lướt wed nên  đã sao nhang việc học hanh bố mẹ và cô giao đã nhắc nhơ nhưng An cho rang đó là cách thư gian giảm bớt căng thẳng trong giờ học.                                                  em có đông  ý với việc làm của An ko ?.                           Nếu là bạn của bạn An em có  lời Khuyên gì cho bạn ?                                                                                       giúp mk với mình mk đang cần gấp. mk cam ơn !

Lời giải 1 :

`-` Em không đồng ý với ý kiến của bạn An.

`-` Nếu em là bạn của bạn An thì em sẽ khuyên bạn:

`+` Tập thói quen kiêng cử trong việc sử dụng thoại, sử dụng khi thật cần thiết.

`+` Giảm thiểu việc sử dụng điện thoại để giảm nguy cơ làm hại mắt và tình hình học tập.

`#Mi n`

Lời giải 2 :

`ttcolor{#b9cff7}{#KThw-GDCD}`

`@` Em có đồng ý với việc làm của An không?

`->` Em hoàn toàn không đồng tình với việc làm, những tư tưởng, suy nghĩ không chuẩn mực về 'giải trí' của bạn An.

`@` Nếu là bạn của bạn An, em sẽ dành cho bạn lời khuyên thiết thực:

`-` An ơi! Chúng ta là những người rất may mắn khi được cung cấp những điều kiện thực tiễn để có thể học tập, rèn luyện trong môi trường giáo dục; cậu phải thực sự trân quý điều đó, và hơn hết là biết ơn, trân trọng ba mẹ của cậu. Việc cậu thường xuyên ham mê những trò chơi điện tử mà sao nhãng học hành, thành tích tụt dốc sẽ làm phụ lòng cha mẹ cậu. Cậu nên phân bổ thời gian học tập tốt hơn, nên giải tỏa những áp lực/căng thẳng trong giờ học bằng các trò chơi lành mạnh như các hoạt động ngoài trời.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK