Trang chủ Đạo đức Lớp 2 Hà có thể chọn 1 trong 2 bạn để có thể giảng bài cho Hà 1 bạn thì học giỏi...
Câu hỏi :

Hà có thể chọn 1 trong 2 bạn để có thể giảng bài cho Hà 1 bạn thì học giỏi toán 1 bạn thì học giỏi văn.Hỏi Hà nên chọn bạn nào. Biết Hà học kém cả 2 môn???

Lời giải 1 :

Hà nên chọn bạn học giỏi toán để giảng bài cho mình. Dù Hà học kém cả hai môn, nhưng việc chọn bạn học giỏi toán có thể giúp Hà cải thiện kỹ năng và tính logic. Đồng thời việc cải thiện tính logic của bản thân sẽ giúp cho Hà viết văn đúng chủ đề, không lan man, học giỏi toán còn giúp bạn phát triển kỹ năng tư duy và sẽ viết văn hay hơn

⇒ Hà nên chọn bạn học giỏi toán

 

Lời giải 2 :

Hà nên chọn bạn học giỏi toán để giúp bạn cải thiện kỹ năng tính toán và tính logic. Đồng thời việc cải thiện kỹ năng tính toán và tính logic sẽ giúp bạn phát triển khả năng tư duy giúp bạn viết văn đúng chủ đề và hay hơn.

Bạn có biết?

Đạo đức là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo đức giúp con người sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn. Hãy rèn luyện và thực hành những lời răn dạy về đạo đức để trở thành những người có ích cho xã hội!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, chúng ta đã quen với môi trường học tập và có những người bạn thân quen. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ, sáng tạo và luôn giữ tinh thần vui vẻ!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK