Trang chủ Đạo đức Lớp 2 I. Viết chính tả, điền từ, hoàn chỉnh câu, liên kết câu, đặt câu theo chủ đề 1. Điền từ...
Câu hỏi :

ຄ້ຈ້ຂີຊຳຊາກຊທບກືຊກືບປທຊ

image

I. Viết chính tả, điền từ, hoàn chỉnh câu, liên kết câu, đặt câu theo chủ đề 1. Điền từ (cụm từ) thích hợp vào chỗ trống: sáng suốt, du học, định hướng, đa

Lời giải 1 :

   Đối với những học sinh đang có định hướng du học thì việc chuẩn bị những kiến thức và các kinh nghiệm đi du học là thực sự cần thiết.

   Hầu hết du học sinh khi đi du học đều ưu tiên lựa chọn những ngành học đang "hot"  hay những ngành học theo nhu cầu của gia đình mà quên mất năng lực và đam mê của bản thân. Vì thế hãy đặt năng lực và đam mê của bản thân lên hàng đầu khi bắt đầu chọn ngành học để có động lực, tinh thần vượt qua mọi khó khăn trong suốt quãng thời gian du học. Bên cạnh đó những ngành học được cho là "hot", là quan trọng hiện nay nhưng chưa chắc nó sẽ còn "hot" cho đến khi bạn ra trường và đi làm. 

   Chính vì vậy, một trong các lựa chọn khi đi du học bạn cần lưu ý là hãy tìm hiểu và sáng suốt lựa chọn ngành học thật phù hợp để không cảm thấy chán nản trên con đường du học tương lai.

                            @changg

Lời giải 2 :

 `text{lần lượt ạ}`

`-` định hướng

 `-` chuẩn bị

`-` du học 

 `-` ưu tiên

`-`đam mê

`-` năng lực

 `-` ngành học

`-` quãng thời gian

`-` quan trọng 

`-` sáng suốt 

`-` chán nản 

`-------------`

`@` viết thành đoạn:

Đối với những học sinh đang có định hướng du học thì việc chuẩn bị những kiến thức và các kinh nghiệm đi du học là thực sự cần thiết.

   Hầu hết du học sinh khi đi du học đều ưu tiên lựa chọn những ngành học đang "hot"  hay những ngành học theo nhu cầu của gia đình mà quên mất năng lực và đam mê của bản thân. Vì thế hãy đặt năng lực và đam mê của bản thân lên hàng đầu khi bắt đầu chọn ngành học để có động lực, tinh thần vượt qua mọi khó khăn trong suốt quãng thời gian du học. Bên cạnh đó những ngành học được cho là "hot", là quan trọng hiện nay nhưng chưa chắc nó sẽ còn "hot" cho đến khi bạn ra trường và đi làm. 

   Chính vì vậy, một trong các lựa chọn khi đi du học bạn cần lưu ý là hãy tìm hiểu và sáng suốt lựa chọn ngành học thật phù hợp để không cảm thấy chán nản trên con đường du học tương lai.

`---------`

`#baby`

Bạn có biết?

Đạo đức là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo đức giúp con người sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn. Hãy rèn luyện và thực hành những lời răn dạy về đạo đức để trở thành những người có ích cho xã hội!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, chúng ta đã quen với môi trường học tập và có những người bạn thân quen. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ, sáng tạo và luôn giữ tinh thần vui vẻ!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK