Trang chủ GDCD Lớp 7 Viết 1 bức thư tâm sự về bạo lực học đường câu hỏi 6789738
Câu hỏi :

Viết 1 bức thư tâm sự về bạo lực học đường

Lời giải 1 :

$#meomonn$

 Người gửi :.......

mọi người đã từng bị bắt nạt hay bị lăng mạ , chửi bới tại trường hay chưa . Nhưng tôi chắn chắn cậu đã từng nghe qua một số vụ việc về học sinh đánh nhau ở trường , đôi khi lại là giáo viên đánh học sinh nhỉ . Tôi là một trong số đó , tôi đã từng bị đánh đập , lăng mạ và chửi bới ở trường ,lúc đó tôi có phần không được đẹp , nhan sắc tầm thường nhưng chỉ vì vậy mà sinh ra chuyện như vậy liệu có đáng.Lúc đấy tôi nhát lắm , tự ti vì bản thân , cả nhan sắc nữa nên không dám phản kháng , để yên cho chúng nói , cho chúng làm gì thì làm nhưng có lẽ lựa chọn đó là một sai lầm lớn nhất cuộc đời tôi , chúng cứ thế mà tiếp tục , còn làm những trò đánh đập tàn nhẫn hơn , chúng còn cắt tóc , vẽ lên người tôi , có khi còn xé vở .Tuy giờ tôi đã lớn nhưng chuyện này sẽ làm cho tôi nhớ mãi , một kỉ niệm buồn đáng lẽ tôi không nên có , đáng lẽ tôi sẽ có được một kỉ niệm tuổi học trò vui vẻ giờ lại trở nên như vậy. Sau câu chuyện của tôi , tôi mong mọi người có thể chung tay ngăn chặn bạo lực học đừng để nhưng đứa trẻ tội nghiệp lại rơi vào tình huống như tôi , lại có một cuộc hành trình học tập đầy đau khổ và xót xa , đừng để vậy mà lại gây ra những tình huống đáng tiếc .

Gửi : tất cả mọi người

Lời giải 2 :

bạo lực học đường là vấn nạn của biết bao trường lớp , chúng gây ra nhiều thiệt hại về cả thế chất lẫn tinh thần , vậy nên tại sao ta lại không ngăn chặn nó ,  ngăng chặn thứ sẽ cướp đi bao tuổi thơ , bao niềm hạnh phúc của bọn trẻ , nó là hành động đáng lên án và phê phán , ta cũng nên quan tâm chăm sóc nhiều các đối tượng ấy để giúp các em mau vượt qua nỗi sợ

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK