Trang chủ GDCD Lớp 7 Câu 1: Tình huống gây ra căng thẳng là gì? Những tình huống gây căng thẳng và biểu hiện của...
Câu hỏi :

Trả lời cho mình mình cần gấp

image

Câu 1: Tình huống gây ra căng thẳng là gì? Những tình huống gây căng thẳng và biểu hiện của cơ thể khi bị căng thẳng? Câu 2: Bạo lực học đường là gì? Những

Lời giải 1 :

Câu 4 Stress là trạng thái thần kinh bị căng thẳng do nhiều nguyên nhân gây ra như áp lực công việc, học tập, thi cử,... Stress có thể giúp tập trung và làm việc hiệu quả hơn. Tuy nhiên, nếu triệu chứng stress quá độ sẽ khiến cho người bị stress có suy nghĩ tiêu cực và thậm chí có thể gây hại cho chính bản thân mình.

Câu 5 hành vi của bạn S,T là sai 

Nếu biết được việc đó em sẽ nói với hai bn là : có chuyện gì mình nên nói trực tiếp đừng dùng bạo lực để nói chuyện 

Câu 6 em thấy nhóm bn của H đã sai 

Nếu kà H em sẽ nói với cha mẹ thầy cô để đc giải quyết 

Lời giải 2 :

Câu 1: 

Bạo lực học đường là nhưng hành vi thô bạo, ngang ngược,  bấp chấp công lý, đạo đức, xúc phạm,  trấn an người khác gây nên tôn thương về tinh thần và thể xác diễn ra trong phạm vi Trường học

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK