Trang chủ GDCD Lớp 7 Viet mot bai thuyet minh ngan gioi Thieu ve Chua bao Ninh sung phuc o tuyen Quang câu hỏi 6681086
Câu hỏi :

Viet mot bai thuyet minh ngan gioi Thieu ve Chua bao Ninh sung phuc o tuyen Quang

Lời giải 1 :

chùa bào linh sùng phúc là một ngôi chùa cổ nằm ở huyện chiêm hóa , tỉnh tuyên quang .chùa được xây dựng vào thời lý -trần và đã trải qua hàng trăm năm lịch sử . ngôi chùa nằm giữa cánh rừng xanh mát , tạo nên một không gian yên tĩnh  và linh thiêng . kiến chúc của chùa rất độc đáo với những họa tết tinh xảo  và sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ và thiên nhiên . đến chùa bào linh sùng phúc, du khách có thể chiêm ngưỡng những tiểu phẩm điêu khắc độc đáo  và tham gia các hoaatj dộng tâm linh , cầu an , cầu may.ngoài ra từ chùa bào linh sùng phúc , du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vùng núi non hùng vĩ của tuyên quang 

chúc bạn làm tốt

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK