Trang chủ GDCD Lớp 6 Nhân dịp sinh nhật hàng được dì út tặng cho một chiếc cặp có hình công chúa rất đẹp hình...
Câu hỏi :

Nhân dịp sinh nhật hàng được dì út tặng cho một chiếc cặp có hình công chúa rất đẹp hình rất thích muốn mang ra dùm ngay và vứt bỏ chiếc cặp mà mẹ đã mua cho hồi đầu năm đi học dù vẫn còn mới

Lời giải 1 :

Đáp án `:`

`-` Tuy là Hàng có một chiếc cặp mới do dì út đã tặng nhưng Hàng vậy nên tiếp tục sử dụng hoặc đem cất đi cẩn thận để giữ kỉ niệm đẹp với món quà của mẹ tặng mình đầu năm học mới. 

`@tnt`

Lời giải 2 :

Theo em Hàng nên cất chiếc cặp cũ ấy đi để làm kỉ niệm vì còn mới hay để khi trời mua ướt cặp mà còn chiếc cặp cất để đi học 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK