Trang chủ GDCD Lớp 6 1.Tìm các từ ngữ không phải thể hiện các truyền thống tốt đẹp của gia đình dòng họ. 2.Những truyền...
Câu hỏi :

1.Tìm các từ ngữ không phải thể hiện các truyền thống tốt đẹp của gia đình dòng họ. 2.Những truyền thống tốt đẹp của gia đình dòng họ.

Lời giải 1 :

`1.`

`-` Các từ ngữ không thể hiện các truyền thống tốt đẹp của gia đình dòng họ là: xúc phạm, bất đồng, ghét bỏ, phân biệt, ...

`2,`

`-` Những truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ là:

`+` Truyền thống hiếu học

`+` Truyền thống lao động

`+` Truyền thống yêu nước

`+` ...

Lời giải 2 :

1. Các từ ngữ không thể hiện truyền thống tốt đẹp của gia đình dòng họ có thể là: tham lam, ích kỷ, không tôn trọng, phân biệt đối xử.

2. Những truyền thống tốt đẹp của gia đình dòng họ bao gồm sự tôn trọng, lòng hiếu thảo, tình thương yêu, sự hỗ trợ và gìn giữ giá trị văn hóa.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK