Trang chủ GDCD Lớp 6 SOS EM CẦN GẤP Ạ HICC E CẦN TRƯỚC 9H50(CÓ THỂ CHÉP MẠNG Ạ TRỪ MẤY CÁI NOUS VỀ BÉ...
Câu hỏi :

SOS EM CẦN GẤP Ạ HICC E CẦN TRƯỚC 9H50(CÓ THỂ CHÉP MẠNG Ạ TRỪ MẤY CÁI NOUS VỀ BÉ HẢI AN Ạ TẠI EM CŨNG ĐỌC NHIỀU MẪU MÀ KHÔNG ỔN,BIẾT BÁC HỒ THÌ CÀNG TỐT Ạ)

Hãy giới thiệu một tâm gương sáng về phẩm chất yêu thương con người mà em biết

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bướctrong cuộc đời của ta có rất nhiều những tấm gương vĩ đại . nhưng tấm gương em muốn nhắc đến đó là Bác Hồ vị lãnh đạo tối cao đã giúp đất nước ta có được cuộc sống yên bình như ngày nay .bác đã phải rành cả một tuổi thanh xuân để ra đi tìm đường cứu nước .bác có một đức tính giản gị là đặc biệt là rất yêu thương các chấu nhi đồng và các anh bộ đội còn trẻ nhưng đã xung phong đi lính . bác hồ chính là người cha thứ 2 của các anh . và nhờ vào sự giỏi gian và thông thao 29 thứ tiếng của bác , đất nước ta đã kết bạn được với rất nhiều các nước khác để hợp tác .bác Hồ vân luôn là tấm gương sáng cho mọi người nhất là các cháu thiếu niên học tập.(nhớ cho 5 sao nhé)

Lời giải 2 :

co 1 tam guong sang nhat ve tinh yeu thuong con ng do la Bac Ho.BAC HO la chu tich nc VIET NAM dan chu cong hoa,tuy ban tram cong nghin viec nhung bac van thuong di tham ba con o vung nui,nhung noi co nhieu hoan canh kho khan.Bac tuy la 1ng có chuc vu cao quy nhung song rat chan hoavoi mn,da co nhung mau chuyen ve BAC da dot lua cho cac anh bo doi ngu cho khoi ret tren chien khu VIET BAC,Bac tam cho chau be,...

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK