Trang chủ GDCD Lớp 7 chia sẻ cảm xúc của em sau khi được tham gia chương trình: "Trang sách và phát triển văn hóa...
Câu hỏi :

chia sẻ cảm xúc của em sau khi được tham gia chương trình: "Trang sách và phát triển văn hóa đọc" ở trường vào ngày 9/12/2023

Lời giải 1 :

Mình rất vui khi được tham gia chương trình "Trang sách và phát triển văn hoá đọc" tại trường. Đó là sự hạnh phúc, là sự động viên lớn giúp mình càm nhận được sự ý nghĩa và hữu ích trong việc xây dựng và phát triển trí tuệ. Đó chính là sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi mỗi sự tham gia của chúng ta sẽ góp phần mở rộng văn hoá đọc ngày càng phát triển và bền vững.

~ CHÚC BẠN HỌC TỐT ~

Lời giải 2 :

Khi đó thì mk cảm thấy rất vui khi đc tham dự, cảm giác vui vẻ tràn ngập tâm trí em từ khi nào. Em rất thích chương trình đó, em mong rằng, sau này, nhà trường sẽ tổ chức phong trào này thêm `1` lần nữa.

`@echhocgioi`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK