Trang chủ GDCD Lớp 6 huong là hs mới chuyển đến lớp 6a nhà hương gần trường nhưng tuần đầu tiên vào lớp hương đx...
Câu hỏi :

huong là hs mới chuyển đến lớp 6a nhà hương gần trường nhưng tuần đầu tiên vào lớp hương đx đi hc muộn 2 lần thấy vậy lớp trưởng hỏi lý do đi muộn , hương tả lời : tai bó mẹ đi là sớm ko có ai gọi dậy nên tớ ko đi hc đúng giờ . a, em có nhận xét gì về hương b,nếu em là hương em em sẽ làm gì để tự dậy đi hc đúng giờ mà ko cần bố mẹ gọi dậy

Lời giải 1 :

Đáp án:

 a em thấy bạn hương nói vậy là sai vì bạn phải có tính tự lập b em sẽ đi ngủ từ sớm đặt báo thức

Giải thích các bước giải:

 

Lời giải 2 :

Trả lời:

-Nhận xét của em về Hương là:Bạn chưa có ý thức và trách nhiệm của bản thân,còn ỷ lại bố mẹ không tự giác chủ động đặt báo thức đến dậy và đến trường đúng giờ.

-Nếu em là Hương em sẽ làm:

  Tự lập thời gian trong ngày hợp lí,để đi ngủ sớm.

  Tập thói quen dậy sớm không cần bố mẹ gọi.

$\color{Chartreuse}{\text{Mon}}$

  

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK