Trang chủ GDCD Lớp 6 Câu 1: Nam là học sinh giỏi của lớp 6A. Bạn học tốt nhiều môn và thường chuẩn bị rất...
Câu hỏi :

Câu 1: Nam là học sinh giỏi của lớp 6A. Bạn học tốt nhiều môn và thường chuẩn bị rất kĩ mỗi khi được giao nhiệm vụ học tập trong nhóm. Tuy nhiên, Nam lại ngại nói trước đám đông. Vì mỗi lần thuyết trình, Nam dễ nói lắp bắp, tay chân run rẩy dù chuẩn bị bài cẩn thận. Nếu là Nam em sẽ làm gì để bản thân trở nên mạnh dạn, tự tin trước tập thể?

Lời giải 1 :

Nếu em là Nam em sẽ làm:

Em sẽ thường xuyên tập thuyết trình trước gương, hoặc tự nói một mình để rèn luyện và để mạnh dạn hơn, em cũng thường xuyên tham gia các hoạt đọng mà trường, lớp tổ chức để tiếp xúc vơi đám đông với những người xung quanh nhiều hơn và sẽ mạnh dạn, tự tin, cố gắng phát biểu ý kiến trước đám đông để có thể mạnh dạn không nhút nhát nữa.

$°ahine$

Lời giải 2 :

Nếu là Nam, em sẽ làm những điều sau để bản thân trở nên mạnh dạn, tự tin trước tập thể:

- tự tập nói trước gương

- tập nói một mình, trước bố mẹ, người thân

- khuyên bạn tự tin hơn

#bear

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK