Trang chủ GDCD Lớp 7 b) Hùng có bảng thành tích học tập khiến nhiều bạn nể phục. Không những thế, Hùng còn là học...
Câu hỏi :

b) Hùng có bảng thành tích học tập khiến nhiều bạn nể phục. Không những thế, Hùng còn là học sinh năng động, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, đền ơn đáp nghĩa, giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình khó khăn. Theo em, Hùng đã giữ gìn và phát huy những truyền thống tốt đẹp nào của quê hương?

Lời giải 1 :

Hùng đã phát huy truyền thống hiếu học của quê hương vì Hùng có bạn thành tích học tập khiến nhiều bạn để phục

Đồng thời Hùng còn phát huy và giữ gìn truyền thống không kì thị những người gặp hoàn cảnh khó khăn vì Hùng rất năng động tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện đền ơn đáp nghĩa giúp đỡ các gia đình chính sách ,gia đình khó khăn.

Lời giải 2 :

Theo em, Hùng đã giữ gìn và phát huy truyền thống hiếu học và truyền thống đoàn kết tương thân tương ái, biết yêu thương, đùm bọc, giúp đỡ lẫn nhau

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK