Trang chủ GDCD Lớp 7 a) Khi đi khu di tích lịch sử H thường khắc tên của mình vào các di tích lịch sử...
Câu hỏi :

a) Khi đi khu di tích lịch sử H thường khắc tên của mình vào các di tích lịch sử . Em có đồng tình với hành động của H ko . Vì sao b) kể tên 4 di tích lịch sử

Lời giải 1 :

Làm :

a) Em không đồng tình với hành động của H , vì nếu mọi người đều làm như H thì tất cả các di tích lịch sử cần được bảo tồ sẽ bị biến dạng và không cồn hình dạng như ban đầu và neus em là bạn của H em sẽ khuyên bạn rằng : bạn không nên làm thế vì sẽ làm tổn hại đến các di tích lịch sử và phải đối diện với pháp luật nữa

b) Các di tích lịch sử ở Việt nam là

-Văn Miếu Quốc Tử Giám

-Cố Đô Huế 

- Thánh Địa Mỹ Sơn

-Phố Cổ Hội An

  @allimis

Lời giải 2 :

a) em không đồng tình với hành động của H. Việc khắc tên lên các di tích lịch sử không chỉ làm mất đi giá trị văn hóa  mà còn vi phạm pháp luật về bảo vệ di sản văn hóa.  

b) tên của 4 di tích lịch sử nổi tiếng:

Cố đô Huế

Khu di tích lịch sử Thăng Long - Hà Nội

Pháo đài Sơn Tây

Di tích lịch sử Mỹ Sơn

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK