Trang chủ GDCD Lớp 7 khoven www. ALL ELE www. SHAMPO TANEL WELLI THE SITE MUMKANTH
Câu hỏi :

Làm nhanh giúp mình câu hai nhé

image

khoven www. ALL ELE www. SHAMPO TANEL WELLI THE SITE MUMKANTH

Lời giải 1 :

a.em không đồng tình,vì đó là việc làm không bảo vệ,gây hại,bôi nhọ cho danh lam thắng cảnh mà còn là xấu đi hình ảnh ấy.

b.Em sẽ khuyên bạn không nên làm vậy vì như thế là tổn hại di sản văn hóc của đất nước,mất di hình ảnh đẹp.Đồng thời nên có ý thức bảo vệ tôn trọng và giữ gìn 

Lời giải 2 :

`a)` Em không đồng ý với hành động của Hoàng vì vẽ lên sẽ làm mất vẻ tự nhiên và cho thấy  bạn là người không có ý thức bảo vệ cảnh đẹp tự nhiên.

`b)` Nếu em là người quản lý do của khu di tích lịch sử em sẽ nói với Hoàng đây là khu di tích lịch sử tham gia những phong cảnh đẹp không nên viết vì sẽ làm mất đi vẻ đẹp mĩ quan vốn có.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK