Trang chủ GDCD Lớp 7 Có ý kiến cho rằng : Hãy tiết kiệm lời hứa? Em có đồng ý với ý kiến đó ko...
Câu hỏi :

Có ý kiến cho rằng : Hãy tiết kiệm lời hứa? Em có đồng ý với ý kiến đó ko vì sao?

Lời giải 1 :

Em đồng ý với ý kiến đó vì : giữ lời hứa là biểu hiện quan trọng nhất của giữ chữ tín. Giữ chữ tín không phải chỉ là giữ lời hứa mà còn phải thể hiện ở ý thức trách nhiệm và quyết tâm và hành động của mình khi thực hiện lời hứa trong công việc, quan hệ xã hội và quan hệ hợp tác kinh doanh.

Lời giải 2 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

- em đồng ý với ý kiến đó vì 

- Giữ lời hứa là biểu hiện quan trọng nhất của giữ chữ tín. Song, giữ chữ tín không phải chỉ là giữ lời hứa mà còn phải thể hiện ở ý thức trách nhiệm và quyết tâm của mình khi thực hiện lời hứa (chất lượng, hiệu quả, sự tin cậy của mọi người...) trong công việc, quan hệ xã hội và quan hệ hợp tác kinh doanh.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK