Trang chủ GDCD Lớp 6 Em hãy nêu những mặt mình những mặt yếu của bản thân em Hay chỉ ra nguyên nhân câu hỏi...
Câu hỏi :

Em hãy nêu những mặt mình những mặt yếu của bản thân em

Hay chỉ ra nguyên nhân

Lời giải 1 :

đây nha

image

Lời giải 2 :

Mặt yếu:

+Dễ mất kiên nhẫn, không muốn chờ đợi lâu la.

+Có tính cầu kì, chăm chút.

Nguyên nhân:

+- Điểm yếu của tôi là tính cầu toàn trong công việc khá cao, dành khá nhiều thời gian để thực hiện một công việc để chỉn chu nhất nên thường chậm hơn so với mọi người, tôi đang cố gắn khắc phục từng ngày để cố gắng hoàn thiện công viêc đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công việc được giao

+- Bản thân tôi, điểm yếu lớn nhất là nóng vội, hấp tấp, mỗi khi nảy ra ý tưởng mới trong đầu tôi luôn hấp tấp muốn thực hiện kế hoạch đó mà chưa suy xét kỹ về điều kiện thực tế, hiện nay tôi đang dần hạn chế bằng việc thường xuyên thiền định, khống chế cảm xúc, lắng nghe nhiều hơn, tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh và đồng nghiệp, cấp trên.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK