Trang chủ GDCD Lớp 7 gần đây bạn H gặp phải nhiều tin nhắn từ người lạ,mỗi khi đến trường bạn lo lắng và sợ...
Câu hỏi :

gần đây bạn H gặp phải nhiều tin nhắn từ người lạ,mỗi khi đến trường bạn lo lắng và sợ sệt a)nguyên nhân gây ra tâm lí căng thẳng b)tâm lí căng thẳng này có thể gây ảnh hưởng gì đến kết quả học tập của bạn c)nếu em là bạn H em sẽ khuyên bạn điều gì

Lời giải 1 :

a)Nguyên nhân:nhận dc nhiều tin nhắn từ người lạ.

Hậu quả khiến cho H cảm thấy lo lắng,đặc biệt là khi đến trường.

b)Tâm lý căng thẳng có thể ảnh hưởng đến kết quả học tập của bn H.Khi căng thẳng,khả năng tập trung và học tập có thể giảm sút,dẫn đến kết quả học tập ko tốt.Ngoài ra,tâm lý căng thẳng cx có thể gây ra các vấn đề sức khỏe như mất ngủ,mệt mỏi,và giảm sức đề kháng khiến khó trong hc tập.

c)Nếu em là bạn của H,em sẽ khuyên bạn H nên báo cáo với người lớn hoặc cơ quan chức năng về những tin nhắn từ người lạ,tìm kiếm sự hỗ trợ từ bạn bè,gia đình,và cả tư vấn tâm lý để giúp giảm bớt căng thẳng

$Baoson36$

Lời giải 2 :

a) nguyên nhân gây ra tâm lí căng thẳng là: 

 - bạn H gặp phải nhiều tin nhắn từ người lạ.

b) tâm lí căng thẳng này có thể gây ảnh hưởng đến kết quả học tập của bạn là :

- mỗi khi đến trường bạn lo lắng và sợ sệt.

c) nếu em là bạn H em sẽ :

- em sẽ trấn an lại bảng thân, giữ bình tĩnh lại và nói chuyện này với những người thân ( gia đình, nhà trường, bạn bè)

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK