Trang chủ GDCD Lớp 7 Em hãy viết một đoạn văn ngắn (7 đến 10 câu) giới thiệu về một di sản văn hóa mà...
Câu hỏi :

Em hãy viết một đoạn văn ngắn (7 đến 10 câu) giới thiệu về một di sản văn hóa mà em ấn tượng

Lời giải 1 :

<Đáp án+Giải thích các bước giải>

Vịnh Hạ Long là một vịnh bao gồm các hòn đảo nhỏ tạo nên. Đó là ở tỉnh Quảng Ninh. Nó có nhiều hòn đảo và hang động ở đây. Hòn đảo còn được đặt tên như những thứ xung quanh chúng ta.  Tôi trong có rất nhiều những thứ rất tuyệt vời. Tuần Châu là hòn đảo lớn nhất ở Vịnh Hạ Long. Ở đây bận có thể thưởng thức những món ăn tuyệt vời. Vịnh Hạ Long ở Việt Nam là một trong các vịnh đẹp nhất.

Lời giải 2 :

<Đáp án+Giải thích các bước giải>

Động Phong Nha nằm trong một quần thể hang động thuộc khối núi đá vôi Kẻ Bàng ở miền tây Quảng Bình. Động có một con sống với những khối núi đá vôi trùng điệp, những xóm làng, nương ngô, bãi mía nằm rải rác.. Không chỉ có vậy, động còn có vẻ đẹp lộng lẫy, kì ảo. Di sản này được nhiều bạn bè quốc tế biết đến và vô cùng thích thú khi dến thăm nó. Nó thậm chí còn là hang động đẹp nhất thế giới. Động Phong Nha còn đang được đầu tư để khai thác phát triển kinh tế. Một di sản văn hóa có nhiều lợi ích như thế này nên chúng ta cần phải biết giữu gìn và bảo vệ nó.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK