Trang chủ GDCD Lớp 6 Câu3 Nhận xét ý thức kỷ luật trong học tập và lao động của bản thân em (tốt và chưa...
Câu hỏi :

Help meeeeeeeeeeeeeeeeeôô

image

Câu3 Nhận xét ý thức kỷ luật trong học tập và lao động của bản thân em (tốt và chưa tốt

Lời giải 1 :

Ý thức kỷ luật trong học tập và lao động của bản thân em là :

  -Tốt :

+ Trong học tập: Em thấy mình đã tự giác trong học tập , cố gắng để hoàn thành mục tiêu trong phạm vi của mình, vẫn luôn kiên trì để đặt được kết quả tốt nhất. 

+ Trong lao động: Em thấy mình cũng đã có ý thức về lao động vệ sinh môi trường rồi, mỗi ngày em đều cố gắng để làm sao giúp bảo vệ môi trường thêm xanh sạch đẹp .

-Chưa tốt :

+Trong học tập : Em thấy mình vẫn chưa tốt về học tập ở điểm trong một số tình huống em không thể hoàn thành nó môt cách hoàn hảo được, chưa có sự lanh lợi về những môn có bài khó.

+Trong lao động : Em nghĩ nếu một mình mình thì chưa thể góp phần bảo vệ môi trường được mà em còn phải thúc dục cả những người dân xung quanh và em cũng luôn phải góp phần bảo vệ môi trường sẽ không bao giờ rơi vào tình trạng ô nhiễm, bụi bẩn, chỉ cần mỗi ngày một ít thì sẽ trở thành một cộng đồng môi trường luôn tràn ngập sự hạnh phúc yêu thương do không có sự can thiệp của bụi bẩn , ô nhiễm.

 (Giúp mình 5 sao và 1 lời cảm ơn nha, ctlhn thì cành tốt)

 

 

Lời giải 2 :

Em thấy : trong học tập, em thường không làm bài tập và hay quay cóp  nhưng em tiếp thu bài tốt và làm bài được điểm cao.

trong lao động, em không làm việc nhà và ngủ li bì, nhưng khi em thức, em rất thích chạy nhảy và chơi đùa

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK