Trang chủ GDCD Lớp 6 Tùng là một trong những học sinh gỏi của lớp 6A. Bạn học tốt nhiều môn và thường chuẩn bị...
Câu hỏi :

Tùng là một trong những học sinh gỏi của lớp 6A. Bạn học tốt nhiều môn và thường chuẩn bị rất kĩ mỗi khi được giao nhiệm vụ học tâpj trong nhóm. Tuy nhiên, Tùng lại ngại nói trước đám đông. Vì mỗi lần thuyết trình, Tùng dễ nói lắp bắp, tay chân run rẫy dù chuẩn bị bài cẩn thận. Nếu bạn TÙng tiếp tục thiếu tự tin trước đám đông như vậy có thể dẫn đến hậu quả gì?

Lời giải 1 :

`star` có thể khiến việc học tập bị sa xút

`star` làm ảnh hưởng đến uy tín của lớp

`star` bị thầy cô và các bạn xa lánh

`........`

Lời giải 2 :

Nếu bạn Tùng tiếp tục thiếu tự tin trước đám đông như vậy có thể dẫn đến hậu quả như đánh mất nhiều cơ hội quý báu trong cuộc sống, gặp khó khăn với các mối quan hệ xung quanh, bị sự thiếu tự tin khiến bản thân bị giới hạn, và không biết cách thể hiện năng lực

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK