Trang chủ GDCD Lớp 6 OE CAT C BÚT CÂU "MEOW MEOW BOOK ban dong hant! BU PHẦN H; TỰ LUẬN Căn h Lễ trở...
Câu hỏi :

Giúp mình câu 2 b với ạ

image

OE CAT C BÚT CÂU "MEOW MEOW BOOK ban dong hant! BU PHẦN H; TỰ LUẬN Căn h Lễ trở thành người có tính tự lập thì học sinh cán phái rên luyện như thế. nào? Em

Lời giải 1 :

`color{skyblue}{\text{~Su~}}`

`b,` Chứng kiến một số bạn có ý kiến đề nghị thay đổi lớp trưởng, em sẽ làm gì?

`->` Chứng kiến một số bạn có ý kiến thay đổi lớp trưởng, em sẽ nói với các bạn rằng bạn ấy đã làm tốt rồi và không nên đổi nữa, nếu các bạn còn muốn đổi, em sẽ báo với giáo iên chủ nghiệm để giải quyết vấn đề này.

Lời giải 2 :

Em sẽ khuyên bạn Phương rằng bạn cũng nên ko quá nghiêm khác như vậy bạn chỉ nên nhắc nhở nhẹ nhàng khi nào mà có bạn làm chuyện quá đáng thì bạn mới bảo cô chứ ko nên như vậy 

Còn các bạn học sinh đề nghị thay đổi lớp trưởng thì các bạn đấy chắc hẳn đã mắc nhiều lỗi lên mới bị như vậy

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK