Trang chủ GDCD Lớp 7 Cíu tui đi , năn nỉ đó , ai cíu tui đc thì tui hôn cho cái nè chụt chụttrên?...
Câu hỏi :

Cíu tui đi , năn nỉ đó , ai cíu tui đc thì tui hôn cho cái nè chụt chụt

image

Cíu tui đi , năn nỉ đó , ai cíu tui đc thì tui hôn cho cái nè chụt chụttrên? b) Nếu là B, em sẽ làm gì? Câu 9: Mỗi khi sang nhà N chơi, thấy N cặm cụi làm thêm

Lời giải 1 :

a) Nếu là N, em có thể nói với H rằng: "Mỗi người có cách học tập và đánh giá kiến thức khác nhau. Việc làm thêm bài tập nâng cao không chỉ giúp tăng cường kiến thức mà còn phát triển kỹ năng và sự tự tin. Chúng mình có thể cùng nhau thử làm một số bài tập để thấy sự khác biệt."

b) Về suy nghĩ và lời nói của H, em nghĩ rằng H có thể hơi hạn chế trong quan điểm của mình, coi trọng việc chỉ làm các bài trong sách giáo khoa. Điều này có thể phản ánh sự thoái lùi và sợ hãi trước những thách thức mới.

-----------------------------𝙃𝙖𝙫𝙚 𝘼 𝙉𝙞𝙘𝙚 𝘿𝙖𝙮--------------------------

@phuquyduong

Lời giải 2 :

Nhận xét gì về lời nói của bạn H?

 Em không đồng tình với lời nói của bạn H vì trong học tập để có thể nắm vững được kiến thức, các bạn ngoài làm bài tập trong Sách giáo khoa thì có thể mở rộng thêm kiến thức bằng cách đọc sách và làm bài tập nâng cao.

Nếu là N, em nói gì với N?

Nếu là N em sẽ cho rằng ý kiến của H là sai và khuyên nhủ bạn : "Cậu không nên nói như thế, để nắm chắc được kiến thức, chúng ta nên làm thêm các bài tập nâng cao để mở rộng kiến thức. Làm hết bài tập trong sách giáo khoa là rất tốt nhưng sau khi làm xong, còn thời gian cậu nên tham khảo thêm các phần bài tập nâng cao để nâng cao kiến thức và củng cố lại kiến thức trên lớp."

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK