Trang chủ GDCD Lớp 7 Chỉ tui vs mấy bà ơi , tui đc 8 điểm CD tui tạ ơn mấy bàvân giữ lại, bao...
Câu hỏi :

Chỉ tui vs mấy bà ơi , tui đc 8 điểm CD tui tạ ơn mấy bà

image

Chỉ tui vs mấy bà ơi , tui đc 8 điểm CD tui tạ ơn mấy bàvân giữ lại, bao giờ đọc Câu 8: B học rất giỏi và luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn trong học tập. Khi các

Lời giải 1 :

`a,` Nhận xét:

`+` Cách học không hiểu quả

`+` Không chăm chỉ học bài

`b,` Em sẽ làm:

`+` Khuyên bạn không nên chép bài

`+` Giảng lại bài cho bạn hiểu hơn

Lời giải 2 :

a) Cách học của một số bạn muốn chép bài B là cách học lười biếng, ỷ lại và thiếu trung thực trong học tập. Các bạn không có tinh thần tự giác học tập và thiếu trách nhiệm đối với việc học của chính bản thân mình, không có sự kiên trì, tích cực trong học tập.

b) Nếu là B, em sẽ khuyên bạn nên tự cố gắng làm bài tập, chăm chỉ và kiên trì học tập hơn, để rút kinh nghiệm, kiến thức từ bài thi sau, đạt kết quả tốt hơn. Có bài khó thì sẽ hỏi thầy cô, bạn bè, quan trọng là các bạn tự tạo lập nên kiến thức cho riêng mình.

`#02`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK