Trang chủ GDCD Lớp 7 Đóng vai 1 hướng dẫn viên du lịch.Viết 1 đoạn văn ngắn giới thiệu về một địa điểm,di sản văn...
Câu hỏi :

Đóng vai 1 hướng dẫn viên du lịch.Viết 1 đoạn văn ngắn giới thiệu về một địa điểm,di sản văn hóa

Lời giải 1 :

Tiếp theo đây, chúng ta đang di chuyển vào Kinh thành Huế, một tòa thành của Cố đô Huế, nơi lưu giữ những trầm tích lịch sử của các vua chúa Việt Nam. Hiện giờ là tám giờ sáng, chúng ta sẽ có khoảng thời gian 3 tiếng tham quan và chụp ảnh, ăn uống, nghỉ tại đây. Kinh thành Huế được xây dựng ngay gần bờ sông Hương, hướng toàn bộ về phía Nam mang một ý nghĩa hào hùng: cai trị cả thiên hạ. Tòa thành này gồm mười cửa với các tên gọi Chính Bắc, cửa Thể Nhơn, cửa Đông Nam, cửa Chính Nam, cửa Quảng Đức, cửa Tây Bắc, cửa Tây Nam, cửa Chính Đông và cửa Đông Bắc. Nơi đây được bao bọc và xây dựng chắc chắn để trở thành địa phận chủ chốt của nước nhà trong thời gian xưa. Điểm đến đầu tiên của chúng ta là Cổng Ngọ Môn - cổng chính của Kinh thành Huế, khi đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh cung điện nguy nga và tráng lệ với tất cả những tâm huyết, sự tỉ mỉ của các một triều đại oai hùng. Các bạn có thể đến gần hơn để chiêm ngưỡng...

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK