Trang chủ GDCD Lớp 7 Lấy ví dụ chứng tỏ dịch vụ về lĩnh vực vận tải thanh hóa có bước phát triển nhanh mạng...
Câu hỏi :

Lấy ví dụ chứng tỏ dịch vụ về lĩnh vực vận tải thanh hóa có bước phát triển nhanh mạng lưới ngày càng mở rộng chất lượng dịch vụ được nâng cao

Lời giải 1 :

Dịch vụ vận tải ở Thanh Hóa đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Ví dụ, Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa đã thực hiện nhiều dự án như xây dựng đường bộ cao tốc, quản lý vận tải và ứng dụng công nghệ số trong quản lý xe ô tô kinh doanh vận tải. Ngoài ra, các doanh nghiệp vận tải như Nhà xe vận tải Thanh Hóa và Dịch vụ vận tải THANH TUẤN cũng đã mở rộng mạng lưới dịch vụ của mình, cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa giữa Thanh Hóa và các tỉnh khác trên toàn quốc.

Lời giải 2 :

- Vận tải ở thanh hóa thường bị hạn chế với một số phương tiện giao thông như xe buýt xe khách tuy nhiên nhưng năm gần đây vận tại thanh hóa đã phát triển mạnh mẽ 

Vd : Hệ thống giao thông đường bộ đã được nâng cấp cung cấp nhiều tuyến đường khác

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK