Trang chủ GDCD Lớp 11 Xử lí tình huống và thực hành thể hiện sự quan tâm, chăm sóc thường xuyên đến người thân trong...
Câu hỏi :

Xử lí tình huống và thực hành thể hiện sự quan tâm, chăm sóc thường xuyên đến người thân trong gia đình, kĩ năng ra quyết định chi tiêu phù hợp với tài chính cá nhân trong các tình huống sau đây: Tình huống 2: H đến cửa hàng sách để mua một số dụng cụ học tập. Trên cửa ra vào có tờ quảng cáo Tặng một phần quà trị giá 30 nghìn đồng cho đơn hàng từ 100 nghìn đồng. H nhẩm tính đơn hàng của mình thiếu mất 40 nghìn đồng là đủ điều kiện nhận quà. Nếu là H em sẽ làm gì?

Lời giải 1 :

 H có thể quay lại khu vực cửa hàng và chọn thêm các sản phẩm nào đó để tăng giá trị đơn hàng lên 40 nghìn đồng. Điều này giúp H đạt được mức tiêu chuẩn để nhận quà. hoặc là H nên mặc kệ phần quà đó vì phần quà giá trị 30k mà cần 40 k nữa mới đủ , vậy suy ta nếu quay lại cửa hàng và mua nửa sẽ bị lỗ 10 k , và thường phần quà đó chẳng có giá trị cao . 

Lời giải 2 :

Answer:

Nếu là H em sẽ:

`-` Em sẽ quay lại và chọn thêm đồ để giá tiền thành 100 nghìn để được tặng thêm 1 món quà nữa.

`-` Hoặc là để làn sau đi mua cũng được ( nếu hết tiền )

`Kai~`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK