Trang chủ GDCD Lớp 6 Biết tự nhận thức bản thân sẽ có ý nghĩa gì? Bản thân em tự nhận thức bản thân bằng...
Câu hỏi :

Biết tự nhận thức bản thân sẽ có ý nghĩa gì? Bản thân em tự nhận thức bản thân bằng cách nào?

Lời giải 1 :

tự nhận thức đúng về bản thân sẽ giúp em:

+Nhận ra điểm mạnh của bản thân để phát huy,điểm yếu để khắc phục

+Biết rõ mong muốn ,những khả năng ,những khó khăn,thách thức của bản thân để có thể đặt ra mục tiêu,ra quyết định và giải quyết vấn đề phù hợp.

+Giao tiếp,ứng xử phù hợp với người khác

bản thân em tự nhận thúc bản thân bằng cách tự suy nghĩ, phân tích, đánh giá điểm mạnh, điểm yếu, sở thích, tính cách cá nhân của bản thân.

chúc bạn làm bài tốt :)))

Lời giải 2 :

tự nhận thức được bản thân giúp chúng ta tự lập hơn,biết nhìn nhận, đánh giá sửa sai và khắc phục các điểm yếu của bản thân.bản thân em đã giúp đỡ bố mẹ làm việc nhà,trông em tự học bài,làm bài,không dựa dẫm ỷ lại vào người khác

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK