Trang chủ GDCD Lớp 6 Mai là người thông minh chân thành cởi mở nên được bạn bè yêu quý tin cậy nếu bạn nào...
Câu hỏi :

Mai là người thông minh chân thành cởi mở nên được bạn bè yêu quý tin cậy nếu bạn nào có lỗi Mai nhẹ nhàng góp ý để bạn nhận lỗi và sửa lỗi nhiều bạn tâm sự những nỗi niềm thầm kín riêng tư Mai lắng nghe chia sẻ và không bao giờ nói lại những chuyện đó với người khác. em có nhận xét gì về những việc làm của mai /? quan hình ảnh của mai , em đẫ học hỏi được điều gì ?

Lời giải 1 :

- Em có nhận xét về những việc làm của Mai là : Đó là những hành động tốt, bạn biết quan tâm, cảm thông và chia sẻ với người khác.

- Qua đó, em học hỏi được là : 

+ Phải cởi mở, thân thiện với bạn bè.

+ Biết giữ bí mật.

+ Biết quan tâm, cảm thông và chia sẻ.

+ Biết lắng nghe, góp ý sửa đổi cho người khác.

Lời giải 2 :

việc làm của mai làm em cảm nhận đc 

mai là một người thân thện, hiền lành

em học đc là như trên bài

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK