Trang chủ GDCD Lớp 7 Chói học kỳ I hương bàn với các bạn rằng muốn ôn thi đỡ vất vả, mỗi người chia nhau...
Câu hỏi :

Chói học kỳ I hương bàn với các bạn rằng muốn ôn thi đỡ vất vả, mỗi người chia nhau soạn đề cương và học một môn ,khi nào kiểm tra thì trao đổi nhau để chép bài làm như vậy khỏi tốn thời giạ để soạn bài và học bài mà điểm lại cao .Nghe vậy , nhiều bạn khen đó là cách làm hay vừa sáng tạo và có hiệu quả trong học tập

a)Em có tán thành với cách làm đó của Hương không?Vì sao?

b)Nếu em là bạn của Hương em sẽ khuyên bạn làm điều gì

Help me :))

Lời giải 1 :

~~Mik gửi ảnh ạ~~

image

Lời giải 2 :

Đáp án & giải thích:
a) Em không tán thành với cách làm đó của Hương vì mỗi bạn phải tự ôn và học một mình chứ không nên chép bài nhau như vậy, nếu thế thì có thể những kì thi sau các bạn sẽ tự ỷ lại vào người khác.
b) Nếu em là bạn Hương em sẽ khuyên bạn không nên làm như vậy nếu không dần dần các bạn sẽ tự ỷ lại vào người khác
CHÚC BẠN HỌC TỐT!! :33

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK