Trang chủ GDCD Lớp 6 Tùng là một trong những học sinh giỏi của lớp 6A bạn học tốt nhiều môn và từ chuẩn bị...
Câu hỏi :

Tùng là một trong những học sinh giỏi của lớp 6A bạn học tốt nhiều môn và từ chuẩn bị rất kỹ một khi được nhớ được giao các nhiệm vụ học tập trong nhóm Tuy nhiên từng loại ngại nói trước đám đông vì mỗi lần thuyết trình thường dễ nói lắp bắp tay chân run rẩy dù chuẩn bị bài cẩn thận a,Em sẽ làm gì trong trường hợp này để Tùng rẹn luyện bản thân

Lời giải 1 :

Nếu Như là em em sẽ Khuyên Tùng rằng này bạn ơi nếu thấy mình không đủ tự tin hãy cứ thử hết sức mình xem cậu sẽ loại bỏ được khuyết điểm mà cậu đã có bấy lâu nay hãy thử và xem nó có thể thành công không nhé? chúc cậu thành công để mọi người có cái nhìn ngưỡng mộ về bạn cùng phấn đấu nhé!

Lời giải 2 :

Em sẽ nói với bạn Hùng là hãy tự tin lên trước đám đông,nếu thấy mình chưa đủ tự tin trước đám đông  thì cậu cứ  thử hết sức mình đi rồi sẽ thành công và bỏ  được điểm yếu của mình.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK