Trang chủ GDCD Lớp 7 nhiều bạn ki đi tham quan di tích lịch sử danh lam thắng cảnh hay khắc tên mình lên đá...
Câu hỏi :

nhiều bạn ki đi tham quan di tích lịch sử danh lam thắng cảnh hay khắc tên mình lên đá lên tường hoặc cây để đánh dấu nơi mình đi qua em nhận xét j về hành vi đó

Lời giải 1 :

Em nhận xét về các hành vi đó là :

⇒ Các bạn đấy đang phá hoại các di tích lịch sử, nếu làm như thế thì các di tích sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng không còn giữ nguyên được hiện trạng và chúng ta phải góp phần bảo vệ giữ gìn các di tích lịch sử và tiếp tục lưu truyền đến các đời sau. Giới thiệu các di tích lừng lẫy cho các người nước ngoài.

Lời giải 2 :

a) Các bạn không nên làm như vậy. Hành vi của các bạn  đang góp phần phá hoại các khu di tích lịch sử. Nếu như ai cũng làm giống các bạn thì khu di tích lịch sử sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, các bức tượng sẽ bị xây xát và không còn giữ được nguyên hình. Vì vậy cần phải lên án những hành động giống như của các bạn

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK