Trang chủ GDCD Lớp 6 em đã làm những việc gì Thể hiện sự quan tâm chăm sóc của em đến các thành viên trong...
Câu hỏi :

em đã làm những việc gì Thể hiện sự quan tâm chăm sóc của em đến các thành viên trong gia đình nêu cảm xúc của em khi thực hiện

Lời giải 1 :

Đáp án + Lời giải chi tiết :

Em đã thường làm những việc chăm sóc gia đình, em đã thể hiện sự quan tâm bằng việc phụ mẹ làm công việc nhà, dọn cơm, nấu ăn, mua thuốc khi mẹ bệnh. Em cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi làm những việc này, có cảm xúc rất nồng nhiệt và quan trọng nhất là đã giúp đỡ được mẹ.

Chúc bn hc tốt. Mình xin hay nhất ạ

@thamhuy

Lời giải 2 :

Phụ mẹ làm việc nhà

Dọn cơm hộ mẹ

Nấu ăn cho mẹ

Mua thuốc khi mẹ bệnh

Khi em làm những việc này e cảm thấy mình vui vẻ hơn cảm xúc của e rất nôn nào khi làm việc và quan trọng nhất là mẹ em đã đỡ được một việc làm

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK