Trang chủ GDCD Lớp 7 hứa trước cử giáo và cả lớp sẽ không tài phạm nửa những ảnh thị tế gia hạn thời CHẤi...
Câu hỏi :

SoS mọi ng ơi cứu với

image

hứa trước cử giáo và cả lớp sẽ không tài phạm nửa những ảnh thị tế gia hạn thời CHẤi phạm khi thi chuyển tu xa hay. 1 là nhiều lần bạn cũng nói chuyện và b

Lời giải 1 :

1.

-Người biết giữ chữ tín sẽ được mọi người tin tưởng,tôn trọng,hợp tác,dễ thành công hơn trong công việc,cuộc sống và góp phần làm cho các mối quan hệ xã hội trở nên tốt đẹp hơn.

-Người không biết giữ chữ tín sẽ không được mọi người tin tưởng,không được tôn trọng,không được hợp tác,khó thành công trong công việc,cuộc sống và góp phần làm cho xã hội trở nên xấu đi.

2.

a)Em sẽ khuyên bạn Minh rằng:"Cậu cần sự quan tâm,cảm thông và chia sẻ,cậu cần đặt mình vào vị trí người khác,cậu cần thấu hiểu cảm xúc của họ,san sẻ,giúp đỡ,trao gửi những điều tốt đẹp cho nhau,cho dù bạn Nga nghèo thế nào thì cậu vẫn phải mời chứ,biết đâu bạn ấy lại đi."

b)Vì:

-Nhận được sự quan tâm,cảm thông và chia sẻ,mỗi người sẽ có động lực vượt qua khó khăn,thử thách.Người biết quan tâm,cảm thông,chia sẻ sẽ nhận được sự yêu quý,tôn trọng của mọi người.Nhờ đó,cuộc sống sẽ tràn ngập tình yêu thương,niềm vui và hạnh phúc,các mối quan hệ sẽ trở nên tốt đẹp và bền vững hơn.

#Lê Anh Tuấn

Cho mik xinctrlhaynhat ạ

Chúc bạn học giỏi^^

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK