Trang chủ GDCD Lớp 7 Em có hẹn với bạn buổi chiều sẽ đến nhà bạn làm bài tập dự án môn GDCD. Nhưng bà...
Câu hỏi :

Em có hẹn với bạn buổi chiều sẽ đến nhà bạn làm bài tập dự án môn GDCD. Nhưng bà nội của em lại bị ốm không có ai ở nhà. Em sẽ làm gì trong tình huống này

Lời giải 1 :

`#ly`

`@` Em có hẹn với bạn buổi chiều sẽ đến nhà bạn làm bài tập sự án môn GDCD. Nhưng bà nội của em lại bị ốm không có ai ở nhà. Em sẽ làm gì trong tình huống này?

`-` Em sẽ:

`+` Xin lỗi bạn, đồng thời hẹn bạn hôm khác.

`+` Em có thể mời bạn đến nhà mình để làm bài tập, vừa có thể chăm sóc bà và vừa có thể học bài.

`+...`

Lời giải 2 :

Đáp án:trong tình huống này,em sẽ giải thích với bạn rõ ràng về vấn đề trong gia đình ,xin phép bạn bỏ hẹn để ở nhà chăm sóc bà nội đang ốm và xin lỗi bạn vì đã lỡ hẹn và hứa sẽ đi vào một hôm khác khi bà đã khỏi bệnh và khoẻ mạnh trở lại.

Giải thích các bước giải:tham khảo thông tin trong sách giáo khoa giáo dục công dân cánh diều, bài giữ chữ tín và một số loại sách khác như kết nối tri thức,chân trời sáng tạo cùng với tra thông tin trên mạng kết hợp với kiến thức vốn có của bản thân,làm thêm nhiều bài tập giáo dục công dân để dễ dàng hoàn thành bài tập hơn

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK